Thời trang nam hàng hiệu Buttons

Thời trang nam Công sở Tối giản Buttons

Thời trang nam Công sở Đẹp Buttons

Top 5 shop bán quần áo công sở nam đẹp và cao cấp nhất hiện nay

Trong thế giới thời trang công sở nam, việc tìm kiếm những sản phẩm quần áo đẳng cấp và phong cách đã trở thành mục tiêu của nhiều anh em văn phòng hiện nay. Chính vì thế, thị trường thời trang tại thời điểm này ghi nhận nhiều shop quần áo nam công sở với đa dạng mẫu mã. Vậy hôm nay hãy cùng theo chân Buttonsđể khám phá danh sách top 5 shop bán quần áo công sở nam đẹp và cao cấp nhất, nơi mà các anh em mình có thể lựa chọn được những item xuất sắc cho những ngày đi làm sắp tới của mình nhé.

03
 

Danh sách 5 cửa hàng đồ công sở nam đẹp nhất hiện nay

1. Thương hiệu thời trang Mattana

Đứng đầu danh sách, không biết anh em mình có bị “lạ” không, nhưng đây chính là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở đáng để biết đến nhiều hơn nữa. Thuộc tổng công ty May Nhà Bè - một trong những công ty may mặc hàng đầu Việt Nam hiện nay, với nhiều nhà máy và công xưởng có mặt khắp đất Việt. Hiện nay công ty may này còn có nhiều thương hiệu thời trang đình đám khác như De Celso, Novelty, Cavaldi, Navy Blue,... mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng Việt. Tất nhiên để so sánh về độ “trend” thì thương hiệu này khó bắt kịp những cái tên dưới đây. Nhưng nói về chất lượng và phong cách lịch lãm thì đây là shop nam bán đồ công sở mà nhà But rất ưng và muốn giới thiệu rộng rãi.

so_mi_nam_dai_tay_regular_5so-mi-mattana



 

2. Shop An Phước – Pierre Cardin

An Phước - hãng thời trang công sở nam "ngon lành" của dân Việt đây! Anh em mình chắc chắn không nên bỏ qua. Mà muốn bỏ qua cũng khó, bởi sẽ gặp nó ở khắp nơi, từ Sài Gòn tới Hà Nội và các thành phố khác. An Phước biết cách đốn tim các chàng trai bằng phong cách sang chảnh, không quên chất lượng cực chất của sản phẩm. Mấy anh muốn diện một style cổ điển nhưng vẫn trendy thì thử ngay đồ công sở của An Phước. Không khác gì là bao so với việc các chị em khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, thì anh em cùng nên có cho mình những item thật xuất sắc khi đến nơi làm việc.

so-mi-an-phuoc

 

Tất nhiên ai từng ghé đến thương hiệu này sẽ rõ, tại đây không hẳn là chuyên cung cấp đồ công sở cho nam, mà còn có rất nhiều quần áo dành cho mọi thành viên trong gia đình. Dịp cuối tuần mà đưa cả nhà tới đây mua sắm thì ta nói còn gì bằng nữa.

3. Cửa hàng quần áo công sở Adam store

Bình tĩnh, bởi vị trí top 3 chắc chắn phải là cái tên Adam store, một “gương mặt” quen thuộc với dân văn phòng hiện nay. Hãng thời trang công sở nam đúng nghĩa cho các anh em thôi! Bời nhiều anh em văn phòng cũng hay đùa khi nhắc đến shop này, kiểu như “Đừng nghĩ là chỉ có các Eva mới cần đẹp đâu, các Adam cũng phải cày cuốc để "slay" trong mọi tình huống đó”. Nếu lựa chọn một cửa hàng “ngon lành” đủ mọi items cho các anh diện đến văn phòng, thì nhớ hãy chọn Adam Store. Các cửa hàng được bố trí sang trọng, và thường nằm ở những cung đường sầm uất tại TPHCM.

so-mi-adam
 

Dĩ nhiên để nói về công sở thì không thể thiếu những chiếc mang dáng dấp tổng tài, tại Adam thi tất nhiên các sản phẩm này là thứ mà nhiều anh em để mắt tới. Với giá chỉ từ 2 triệu đồng, trang phục nhận về của anh em là vô cùng đẳng cấp, tới chính cửa hàng để cảm nhận xem But nói có đúng không nhé.

4. Đồ công sở nam Biluxury

Rồi rồi, kế tiếp đây là Biluxury - Thương hiệu thời trang công sở nam hàng đầu, hợp tác với sự sáng tạo và thanh lịch! Biluxury hướng tới đối tượng là những chàng trai thành đạt, luôn muốn kết hợp giữa sự nghiệp và thú vui cuộc sống. Ưng nhất ở cửa hàng quần áo nam này là gì cũng bán và giá nào cũng có, anh em nào cũng có thể sở hữu items ở đây một cách dễ dàng.

so-mi-biluxury
 

Với Biluxury, anh em sẽ thấy sự trẻ trung, năng động, và đương đại, nhưng vẫn không thiếu phần lịch sự và sang trọng. Ngoài thời trang công sở, Biluxury còn cung cấp những sản phẩm cơ bản như áo phông, quần short, và quần jean, mang đến sự thuận tiện tối đa cho bạn khi ghé thăm. Một khi mà But đã gợi ý thì anh em mình cứ ghé tận cửa hàng để xem.

5. Shop thời trang công sở nam Buttons

Tất nhiên, thành viên “mới nhú” Buttons phải có mặt trong danh sách đề cử top 5 shop bán quần áo công sở nam đẹpvà cao cấp nhất hiện nay rồi. Được nhiều bạn trẻ, nhất là giới Gen Y và GenZ ưa chuộng, bởi các thiết kế “trend” hơn bao giờ hết. Các sản phẩm quần áo công sở nam phong cách Hàn Quốc, những bộ trang phục tuy giản dị nhưng lại dễ “đánh cắp trái tim” của người đối diện. Thời trang công sở đối với thời điểm hiện tại, không còn bó buộc trong những khuôn khổ sơ mi, quần tây với các quy định may nghiêm ngặt. Mà hiện nay các kiểu sơ mi phong cách Hàn, quần tây nam sành điệu cũng dần được phổ biến và được anh em lựa chọn nhiều hơn khi đến với môi trường công sở.

QA_0001_SIDETAB_Apricot_960x1352-2QA_0001_SIDETAB_Black_960x1352

 

Buttons dù là thương hiệu thời trang công sở nam mới, xong chính nhờ mang đến những thiết kế làm vượt mức hài lòng của anh em, nên đã nhanh chóng dấn thân vào top những shop bán đồ công sở nam đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết trên, các anh em đã có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm mua quần áo công sở nam ở đâu nhé.