CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1. Điều kiện đổi và trả hàng:
- Các sản phẩm SALE đậm hơn 50% sẽ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ. Tuy nhiên trong một số trường hợp nhất định chúng mình vẫn hỗ trợ đổi trả để đảm bảo tốt nhất quyền lời của bạn
- Khách hàng có quyền đổi size khi sản phẩm quần áo không phù hợp. Nếu không còn size phù hợp, khách hàng có quyền đổi sang mẫu khác.
- BUTTONS chỉ nhận đổi trả hàng khi sản phẩm không có lỗi từ phía nhà sản xuất.
2. Địa điểm đổi trả hàng:
Khách hàng có hai lựa chọn để đổi trả hàng:
1) Tại cửa hàng BUTTONS: Khách hàng có thể đổi hàng tại bất kỳ cửa hàng BUTTONS nào.
2) Đối với khách hàng ở xa: Khách hàng có thể liên hệ qua Fanpage https://www.facebook.com/buttons.vn hoặc số hotline 08686.999.45 để kiểm tra tình trạng hàng hóa muốn đổi trả. Sau đó, khách hàng gửi hàng hóa muốn đổi trả kèm theo hóa đơn mua hàng về địa chỉ: 425/26 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
3. Khoản phí đổi trả hàng:
- Nếu khách hàng đổi sang mẫu giá cao hơn, khách hàng chỉ cần thanh toán phần chênh lệch giá.
- Đối với khách hàng mua sắm trực tuyến, khi đổi hàng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển từ nhà của khách hàng đến BUTTONS và chiều ngược lại, BUTTONS sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong khả năng tùy theo khoảng cách vận chuyển.
4. Thời hạn đổi trả hàng:
- Hàng hóa phải được gửi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng và khách hàng phải giữ hóa đơn.
- Hàng hóa phải còn trong điều kiện tốt và nguyên vẹn, còn nguyên tem.
- BUTTONS có quyền từ chối yêu cầu đổi trả hàng sau thời hạn quy định hoặc nhận lại các sản phẩm không ở trạng thái nguyên vẹn ban đầu.
5. Các mặt hàng không áp dụng đổi trả:
- Đồ lót: Không được đổi hoặc trả hàng đồ lót.
- Phụ kiện: Không được đổi hoặc trả lại các phụ kiện như dây đeo quần, nơ cà vạt, tất, ví da, v.v.
6. Trường hợp được quyền trả hàng:
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do sản xuất như lỗi size, bung chỉ, hở keo, v.v.
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của BUTTONS như bị rách, xước xát, biến dạng, v.v.
- Hàng giao không đúng mẫu mã hoặc loại mà khách hàng đã đặt.
Khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi cho BUTTONS trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới. Quá 3 ngày, BUTTONS không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.