Thời trang nam hàng hiệu Buttons

Thời trang nam Công sở Tối giản Buttons

Thời trang nam Công sở Đẹp Buttons

Top 3 shop bán áo sơ mi công sở nam cực đẹp tại TPHCM năm 2023

Mua sơ mi nam công sởcực đẹp tại Buttons chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều bạn trẻ. Với mức giá bán phù hợp, chất liệu vải thoáng mát, màu sắc nhã nhặn phù hợp cho mọi hình thức văn phòng từ trẻ trung năng động đến môi trường làm việc “khó tính” chuyên nghiệp… Ngoài ra bên dưới bài viết này còn là Top 3 shop bán sơ mi công sở nam đẹp tại TPHCM có thể bạn đã biết hoặc chưa biết, vậy thì mời các bạn cùng đón theo dõi nhé.

Top 3 cửa hàng bán áo sơ mi nam công sở đẹp tại TPHCM năm 2023

Dưới đây là 3 gợi ý về các cửa hàng bán sơ mi công sở đẹp dành cho các “anh” nha. Không chỉ một mà là rất nhiều mẫu mã, cùng như form dáng khác nhau khiến các “anh” khi mặc lên đều khiến chị em thì mê mẫn, còn đồng giới phải ngạc nhiên trước độ đẹp trai gấp bội nhờ một chiếc quần phù hợp. Đó là những shop thời trang nào, cùng theo dõi dưới đây.

1. Cửa hàng quần áo công sở nam - Buttons

 

striped_M3
 

Cửa hàng thời trang Buttons chính là cái tên nằm đầu danh sách, dù mới xuất hiện trên thị trường gần đây, nhưng nhà But đã nhanh chóng ghi dấu ấn nhận diện thương hiệu của mình một cách sâu sắc thông qua việc mang đến những sản phẩm quần áo chất lượng. Nổi bật trong số đó chính là áo sơ mi nam công sở, được đánh giá là một trong những shop thời trang nam bán sơ mi công sở đẹp nhất nhì tại TPHCM. 

striped_M2 (7)
Chất liệu cotton cao cấp trong áo sơ mi Buttons mang lại cảm giác mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin suốt cả ngày. 

Nổi bật nhất có thể thấy ở các sản phẩm somi công sở của nhà Buttons chính là về độ thoải mái cũng như thiết kế độc đáo, giúp tôn lên những đường nét cơ thể, và tiết chế những khuyết điểm trên cơ thể các bạn nam. Môi trường công sở yêu cầu sự chỉnh chu, nhưng không kém phần năng động thoải mái, do đó các sản phẩm But trao đi đều là những chiếc áo sơ mi đẹp, được đảm bảo về chất lượng. Những chiếc áo có mặt tại cửa hàng đều được nhiều khách hàng nam trước đó đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã, không chỉ là các khách nam mà nhà Buttons còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều bậc phụ huynh, bạn gái đến mua sắm quần áo dành tặng cho con trai, hay người bạn đời của mình.

2. Cửa hàng quần áo An Phước

Sơ mi hay quần tây An Phước đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân tại TPHCM hay khắp cả nước nói chung. Là một thương hiệu quần áo dành cho cả nam và nữ, nổi bật là các thiết kế cho thanh thiếu niên cũng như độ tuổi trung niên. Tại đây có đầy đủ từ áo thun, áo sơ mi, vest, đồ lót… cho cả nam và nữ. Nhưng hơn đâu hết, An Phước hiện đang là một trong những thương hiệu bán áo sơ mi nam công sở nổi tiếng nhờ dẫn đầu về chất lượng cũng như số lượng sản phẩm bán ra. Là nơi rất nhiều gia đình ghé đến để lựa chọn mua sắm, vì đáp ứng không chỉ nhu cầu mua sơ mi công sở của phái mạnh, mà còn là thương hiệu mua sắm đồ công sở của phái đẹp.

so-mi-an-phuoc
 

An Phước nổi bật nhờ hệ thống cửa hàng được setup một cách độc đáo, bắt mắt, thường nằm ở những con đường lớn tại các quận trung tâm thành phố. Là nơi lui tới của các gia đình mỗi dịp mua sắm. Với tone màu thiết kế của cửa hàng sang trọng, phân khúc áo công sở sơ mi nam tại đây được đánh giá là cao cấp và được nhiều giới văn phòng lựa chọn. Các chị em thì lựa chọn váy vóc, áo sơ mi để diện đến công ty.

3. Cửa hàng quần áo Việt Tiến

Một thương hiệu thời trang cuối cùng, gắn liền với nhiều thế hệ đó là Việt Tiến. Cái tên đã có mặt từ rất lâu trên thị trường, các cửa hàng có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên khắp Việt Nam không riêng gì ở TPHCM. Tư duy thiết kế và sản xuất các sản phẩm quần áo của Việt Tiến luôn phát triển qua từng nằm, các họa tiết, chất liệu đều được tối ưu, đó là điểm sáng mà thương hiệu này dù ra mắt đã lâu xong nhiều người vẫn tin dùng.

so-mi-viet-tien
 

Chủ yếu phục vụ cho phân khúc khách hàng là các quý ông, nhưng không vì thế mà các thiết kế tại đây lại có phần tẻ nhạt. Theo nhận xét từ nhiều bạn nam văn phòng, áo sơ mi công sở nam họ luôn có trong tủ đồ sẽ không thể nào thiết Việt Tiến. Mặc dù các thiết kế có phần “đứng tuổi”, song họ thấy hài lòng vì sẽ có những dịp đặc biệt trong công ty mà họ cần đến những chiếc áo sơ mi nam như của thương hiệu này.

Trên chỉ là 3 trong số những cửa hàng bán áo sơ mi công sở cho nam giới đẹp nhất tại TPHCM. Tùy vào “túi tiền” của các anh mà có thể lựa chọn. Nếu bạn là khách hàng trẻ, thích sự lịch lãm, tinh tế tối giản, áo sơ mi cao cấp nhưng giá thánh hợp lý, hãy lựa chọn ngay sơ mi nam Buttons. Nếu bạn yêu thích sự “chững chạc”, hãy chọn ngay Việt Tiến. Nếu bạn yêu thích phong cách “cổ điển”, muốn mua sắm cho cả gia đình thì hãy chọn An Phước. Đặc biệt hãy chọn ngay Buttons nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách sơ mi “lịch thiệp”, chất liệu cao cấp và thoải mái kèm theo sự trân trọng, chỉnh chu trong mỗi sản phẩm khi đến tay người dùng.