Thời trang nam hàng hiệu Buttons

Thời trang nam Công sở Tối giản Buttons

Thời trang nam Công sở Đẹp Buttons

Quần âu nam đẹp cho người béo bụng trở thành “six pack”

Rất khó để một chàng trai béo bụng biến mình trở thành sáu múi hay như cách các chị em hay dùng là “sixpack” thông qua một chiếc quần âu. Tìm một chiếc quần tây nam vừa với thân hình còn khó khăn, đến huống chi là che đi khuyết điểm bụng béo. Nhưng riêng với sản phẩm quần âu nam của Buttons  thì hoàn toàn làm được điều đó. Cùng xem xem đó là chiếc mẫu sản phẩm nào nhé.

Sản phẩm quần tây nam “thần kì” biến bụng béo thành “sixpack”

Nếu các anh đang đau đầu không biết làm sao để che đi chiếc bụng béo của mình, bởi thời gian đi làm sáng tối, ăn uống có hơi lố tay, nhưng chưa kịp tập thể thao để lấy lại vóc dáng “nam thần”. Thì đây đây, mẫu quần âu nam công sở.. chính là cứu tinh cho chiếc vóc dáng chưa kịp lấy lại của các anh. Với đường may chắc chắn nhưng đầy tinh tế, form “bao” cho mọi vóc dáng, nhất là che đi chiếc bụng chưa hoàn hảo. Bởi lần đầu tiên, một thiết kế thun co giãn ở phía đai quần âu nam, nhưng không khiến chiếc bụng trở nên sồ sề. Bởi nhiều anh ngại việc mang quần tây co giãn sẽ khiến sau khi đóng thùng chiếc bụng lại càng lộ hơn.

san-pham-quan-tay-nam-than-ky-bien-bung-beo-thanh-sixpack

Nhưng, riêng với mẫu quần âu nam công sở của Buttons lại giúp vóc dáng, nhất là phần bụng được che đi một cách đáng kể. Không ai có thể biết đằng sau bộ trang phục hòa nhã này lại là một chiếc bụng béo chưa kịp giảm cân của các anh. Tất nhiên với một độ co giãn vừa phải, chiếc đai co giãn ẩn trong phần đai thông thường của chiếc quần tây, không làm mất đi form dáng ban đầu, nhưng quá trình ngồi làm việc sẽ không bị gò bó như những chiếc quần âu thông thường. Quần tây kiểu.. nhà But có phần thiết kế đai thun co giãn tại hai bên hông của người mặc, thay vì phía trước hay phía sau như nhiều sản phẩm quần tây đai thun trên thị trường hiện nay. Chính điều đặc biệt đó, đã khiến chiếc bụng béo của các anh bị chị em nhầm lẫn thành một chiếc bụng “six pack”. Tại sao một chiếc quần tây nam công sở đẹp và thần kì đến thế, các anh không sắm ngay trong tủ đồ của mình đi nào. 

QA_0001_SIDETAB_Apricot_960x1352-2
 

Người béo có nên mang quần âu lưng thun hay không?

Xoay quanh câu hỏi, liệu người béo bụng có nên mang những chiếc quần tây lưng co giãn để dễ dàng trong sinh hoạt và làm việc nơi chốn văn phòng hay không, đã có khá nhiều ý kiến khác nhau. Người nói có, kẻ nói không? Nhưng theo But thì là vừa có vừa không nhé. Tại sao ư? Các anh liệu có nhớ cái thời bé, mẹ mua cho cái quần tây xanh lưng thun mang đi học tiểu học không? Thoải mái không? Quá là thoải mái ấy chứ, nhưng để nói là đẹp không thì là không chắc, nhất là mấy pha bé trai mũm mĩm, cái bụng “chà bá”.

Khi các anh đi làm công sở cũng vậy, nếu bụng quá to, mà còn thêm combo quần âu lưng thun như chiếc quần tây xanh thuở xưa thì lộ khuyết điểm rất lớn. Nói cho dễ thì chiếc bụng của các anh không giấu đi đâu được, vì chiếc quần lưng thun đó có thể giãn vô tư mà không che bất cứ điều gì. Nhưng thay vào đó, một chiếc quần tây có phối hợp một ít lưng thun có độ co giãn giới hạn, thì lại là chuyện khác nữa. Thế nên nhà Buttons mới trả lời, vừa có vừa không dành cho câu hỏi, béo bụng có nên mang quần âu lưng thun không đó.

nguoi-beo-co-nen-mang-quan-au-lung-thun-hay-khong
soai-ca-10
soai-ca-1
 

Lựa chọn kiểu quần lưng thun ra sao hết sức quan trọng, bởi nếu đúng thì sẽ che đi được khuyết điểm, phô được điều cầu phô. Nhưng ngược lại, nếu chọn phải chiếc quần “huyền thoại” đai thun khi xưa thì hẳn là không nên chút nào. Quần tây nam lưng thun cũng có quần this quần that, nếu quần this của Buttons khiến các anh béo bụng trở thành “six pack” thì chiếc quần that rất dễ khiến chiếc bụng của các anh vốn chỉ 80 lại trông chẳng khác nào 90. Chính vì thế, nếu đã có ý định chọn mua một chiếc quần tây nam đẹp, có thiết kế trẻ trung, phối hợp thêm chi tiết đai thun có độ co giãn giới hạn, giúp chiếc bụng khi đứng lên hay ngồi xuống đều thoải mái, khi giao tiếp lại tự tin vì trông chiếc bụng vốn 80 lại trông như 70 hãy lựa chọn ngay quần… của nhà Buttons nhé.

Quần âu nam hiện nay đang được bày bán hết sức phổ biến, mỗi cửa hàng lại chú trọng đến một phong cách riêng biệt, không cửa hàng nào kém cạnh. Dân công sở cũng có cho mình vô số cửa hàng “ruột” mà mỗi năm phải ghé nhiều lần để kịp sắm về cho mình nhiều item mới nhất của shop. Nhà Buttons trong quá trình hình thành và phát triển, cũng đã may mắn nhận được sự quan tâm đó. Với chính sách đổi trả, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tư vấn thật tâm, mang lại cho các anh một vẻ ngoài tự tin hơn bao giờ hết để tự tin đến với nơi làm việc. Tự tin giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên, tự tin giao lưu với các đối tác khách hàng. Bề ngoài không quan trọng, nhưng chắc đó là câu nói ở nhiều thế kỷ trước, hiện nay cả trong lẫn ngoài đều hết thảy quan trọng.

QA_0002_STRETCHTAB_Apricot_960x1352-1
 

Một chiếc quần tây nam không nói lên được gì, nhưng một chiếc quần âu nam khiến các khuyết điểm của các anh biến mất, thì hẳn là một chiếc quần tây rất tuyệt vời. Hiện số lượng mẫu quần âu lưng co giãn công sở cao cấp  nhà Buttons đang rất hot, chính vì thế, các anh nhanh tay inbox But để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng một cách nhanh nhất nhé.