Thời trang nam hàng hiệu Buttons

Thời trang nam Công sở Tối giản Buttons

Thời trang nam Công sở Đẹp Buttons

Tại sao khách hàng lại chọn “shop quần áo nam gần đây nhất”

“Shop quần áo nam gần đây nhất” đây chính là cụm từ khóa được tìm kiếm rất nhiều thời gian vừa qua trên Google. Vậy tại sao khách hàng lại chọn tìm kiếm theo câu truy vấn đó và đâu là cách mà nhiều shop thời trang lại nằm ngay trang nhất dù không nằm ở gần khu vực người dùng cần. Chắc chắn vấn đề này được rất nhiều khách hàng nam quan tâm đúng không? Vậy thì hôm nay hãy để But giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé. Nhưng đừng quên ghé ngay shop quần áo nam gần đây nhất của Buttons có thể giúp gì cho bạn không nhé. Nào giờ thì cùng bắt đầu trả lời câu hỏi này thôi. 

Khách hàng tại sao lại chọn “shop quần áo nam gần đây nhất”

Phần lớn câu trả lời là “lười”, nhưng nếu giả sử bạn không biết gì về nơi mình mới chuyển đến thì ắt hẳn câu truy vấn trên có phải rất hợp lý không. Cũng giống như khi bạn du lịch đến Đà Lạt, bạn sẽ móc chiếc điện thoại ra và gõ “quán cafe đẹp gần đây” đúng chứ? Bởi trong tiềm thức thì con người ta vẫn đặt ra câu hỏi như thế, nên khi đặt truy vấn cho Google thì người ta vẫn dùng tương tự. Chẳng có gì là sai khi người dùng lại chọn search “shop quần áo nam gần đây nhất” thay vì một địa điểm hay một thương hiệu shop thời trang nào đó. 

khach-hang-tai-sao-lai-chon-shop-thoi-trang-nam-gan-day-nhat.png

Nhờ các công cụ tìm kiếm như Google mà hiện nay bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận được với những thương hiệu thời trang từ trước đến giờ họ chưa từng biết tới. Việc tìm kiếm câu “shop quần áo nam gần đây nhất” được cho là hết sức phổ biến, xong kết quả trả về không phải lúc nào cũng giống như mong đợi của khách hàng. Bởi một trong số đó có thể là công cụ tìm kiếm đang định vị sai vị trí của bạn, dẫn đến việc đề xuất các shop thời trang không gần hoặc nằm trong khu vực bạn đang sinh sống. Tuy nhiên việc bắt sai tín hiệu vị trí là một phần, nhưng phần lớn còn có sự tác động, hay nhiều dân trong nghề gọi là “thao túng” kết quả hiện thị trên công cụ tìm kiếm. 

Các chủ shop “thao túng” kết quả hiển thị ra sao

Bạn có bao giờ thắc mắc, tại sao khi mình tìm kiếm “shop thời trang nam đẹp tại quận 3” kết quả trả về đôi lúc lại là những shop thời trang có địa chỉ tận Cần Thơ hay tít ngoài thủ đô Hà Nội không. Hãy để bài viết này tiết lộ cho bạn một chút về cách các chủ shop “thao túng” kết quả hiện thị của công cụ tìm kiếm ra sao nhé. 

Đầu tiên là sử dụng quảng cáo để luôn được hiển thị ở những vị trí cao nhất trên các công cụ tìm kiếm. Tùy vào từng thời điểm mà các website này sẽ được gắn nhãn là “quảng cáo” hoặc “tài trợ”, nhưng chung quy là các shop thời trang phải trả tiền cho các đơn vị marketing online để họ tiến hành chạy quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, để mặc dù shop không ở quận 3, nhưng chỉ cần đúng từ khóa tìm kiếm “shop quần áo nam gần đây nhất” thì luôn có sự xuất hiện của website đã đăng ký chạy quảng cáo xuất hiện ở đầu tiên. Nhiều người còn trách lầm điện thoại thật “ngu ngốc” khi mình đang ở quận 3, nhưng câu trả lời shop lại là những cửa hàng ở miền Tây hay thậm chí là khu vực phía Bắc. Như vậy kết quả mà bạn nhận về đôi lúc lại không như mong đợi là do sự tác động đến từ hoạt động quảng cáo.

cac-chu-shop-theo-tung-ket-qua-hien-thi-ra-sao.png

Kế đó chính là việc định vị sai vị trí của chiếc điện thoại, hay laptop của bạn điều này But đã nói ở trên. Ngoài ra phổ biến hiện nay chính là thủ thuật SEO đến từ các SEOer chuyên nghiệp, hay còn được gọi là công việc tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm. Dù bạn có search từ khóa gì, tìm kiếm ở đâu thì bạn sẽ luôn luôn nhận được kết quả tìm kiếm là một thương hiệu nào đó nằm cách rất xa và không phải nhu cầu mua sắm của bạn. Thực chất các SEOer đã thực hiện các công việc khác nhau để có thể giúp website của cửa hàng thời trang mà họ nhận được tiền để cố gắng đưa lên top đó luôn duy trì ở vị trí cao nhất dù với bất kỳ từ khóa nào, hoặc với các từ khóa đại trà như “shop quần áo nam hàng hiệu gần đây nhất” chẳng hạn.

Như vậy bạn có thể hiểu rằng, kết quả mà bạn tìm kiếm trên Google có thể là shop quần áo nam đẹp gần đây nhất đều đã bị tác động để làm thay đổi vị trí kết quả tìm kiếm. Đáng lý bạn sẽ nhận được một website trả về là những shop gần bạn, nhưng bằng một cách nào đó, shop quần áo ở cách bạn hàng ngàn cây số lại được đề xuất. Riêng Buttons đang có chi nhánh tại quận 3, xong nhằm phục vụ tốt cho tất các khách hàng nam yêu thời trang Buttons nên But đã mang sản phẩm của mình gần hơn khách hàng bằng cách rao bán chúng trên các nền tảng thương mại điện tự lớn tại Việt Nam, giúp bạn dù có ở đâu vẫn có thể sở hữu những items siêu xịn đến từ nhà But nhé.