Thời trang nam hàng hiệu Buttons

Thời trang nam Công sở Tối giản Buttons

Thời trang nam Công sở Đẹp Buttons

Có nên mua áo hiệu để làm quà Valentine 14/2 cho bạn trai không?

Đối với các cặp đôi quen nhau đã nhiều năm, chắc hẳn cũng đôi lần không biết nên tặng gì cho người bạn nam của mình vào dịp đặc biệt 14/2 - Valentine này. Nhiều người đã chọn được món quà song phân vân liệu trong dịp này có tặng được món quà đó hay không. Một chiếc áo thun hàng hiệuliệu có phù hợp để làm quà tặng nhân dịp đặc biệt này? Vậy hãy cùng nhà Buttons tìm ngay câu trả lời bên dưới đây nhé. 

3 Lý do khiến bạn nên mua áo hiệu để làm quà ngày lễ tình nhân

Một số lời khuyên từ các “cư dân mận” cho rằng, không nên mua áo để tặng bạn trai nhân ngày lễ Valentine, vì áo khiến nhiều các chị em liên tưởng tới việc “qua cầu gió bay”, chính là điều không may mắn trong tình yêu, cũng là nguyên nhân dễ dẫn đến chia tay. Tuy nhiên, mời bạn tham khảo 3 lý do bên dưới đây của nhà But để biết tại sao áo thun nam là món quà mà các chị em ta nên mua tặng người thương của mình dịp lễ này nhé. 

1. Hơn 50 % nam giới được khảo sát thích bạn nữ tặng áo hiệu

Theo một khảo sát trong một hội nhóm trên MXH Facebook và Reddit thì hơn 50% nam giới xác nhận là có khi được hỏi có thích được bạn gái tặng áo vào dịp lễ 14/2 hay không. Nhà But cũng khá bất ngờ về câu trả lời này, tuy nhiên nhiều bạn nam cho rằng áo là sản phẩm mà họ rất mong người yêu mình sẽ mua tặng cho nhân dịp đặc biệt này, vì áo người yêu mua bao giờ nó cũng có cái sự đặc biệt.

somi_S1_C1 (2)


 

Số khác để lại bình luận cho rằng, nước hoa, ví da, hay giày dép cũng là một trong những món quà họ muốn được nhận trong dịp này, song một chiếc áo đối với họ lại có ý nghĩa hơn. Nhiều người trong số họ còn cho rằng, không cần một chiếc áo quá đắt tiền nhưng chiếc áo đảm bảo được sự thoải mái và dễ để các bạn nam mang đi dạo phố hoặc có thể đi đến chỗ làm để khoe với các đồng nghiệp thì đã hết sức ý nghĩa. Tất nhiên Buttons luôn sẵn sàng những chiếc áo thun hiệu có giá trị đi cùng với chất lượng, một chiếc áo giúp các bạn nam thoải mái diện chung với bất kỳ một phụ kiện nào để đi chơi, đi dạo phố hoặc đến các dịp đặc biệt, đi làm… 

2. Áo nam dễ chọn dễ mua 

Lý do tiếp nữa để các bạn nữ có thể chắc chắn chọn mua món quà này cho bạn trai của mình chính là sản phẩm dễ lựa chọn dễ tìm mua. Không quá khắt khe về độ dài rộng như giày dép hay quần, sự kỹ lưỡng về mùi hương như nước hoa thì việc chọn một chiếc áo sẽ dễ dàng hơn với các bạn nữ. Nhìn vào tạng người bạn cũng có thể ước chừng được một chiếc áo hiệu ra sao có thể phù hợp với bạn trai của mình.

O1CN017HmoF91CBHSS1R7mb_!!2214396230042-0-scmitem176000


 

3


 

Chưa kể các sản phẩm áo thun được bán không chỉ tại các cửa hàng, mà ngày nay mua bán trực tuyến giúp các bạn nữ dễ dàng lựa chọn quà hơn cho bạn nam. Cụ thể tại nhà But, chúng mình còn có hoạt động đóng gói quà miễn phí theo yêu cầu, một chiếc hộp chỉnh chu, bao bì chất lượng cùng đầy đủ thông tin khiến bạn nam khi nhận đều cảm nhận được sự yêu thương quan tâm. Đặc biệt đối với các bạn nữ ở xa muốn mua áo thun để tặng bạn nam trong dịp 14/2 thì nhớ liên hệ trực tiếp với nhà Buttons để được hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé. Chúng mình sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc áo vừa vặn với bạn trai, đồng thời đóng gói, gửi kèm lời nhắn yêu thương nếu được yêu cầu trong một chiếc hộp xinh xắn độc quyền của nhà But sau đó giao đến tay người yêu của bạn. 

3. Món quà “đánh dấu chủ quyền”

Nguyên nhân cuối cùng để bạn có thể an tâm lựa chọn mua một chiếc áo hiệu nhà Buttons cho người yêu của mình chính là “đánh dấu chủ quyền”, bạn có từng nghĩ sẽ mặc chiếc áo thun này chung với người yêu của mình chưa, hay bạn trai sẽ mặc áo nhà Buttons còn bạn sẽ diện chiếc quần của chúng mình để rồi cả hai đi dạo phố mọi người đều nhận ra một sự ngọt ngào đáng ganh tị, một cặp đôi hoàn hảo có thể ăn ý đến cả quần áo khoác lên người.

Món quà đánh dấu chủ quyền

14/2 này nếu bạn vẫn chưa tìm được một chiếc áo thun nam chất lượng nào thì ghé ngay đến Buttons chúng minh nhé. Tìm mua một chiếc áo không hề khó, xong cái khó là mua được một chiếc áo mà bạn trai của mình phải thật thích khi nhận được nó hoặc khoác lên người, vì thế hãy thật cân nhắc nên lựa chọn áo thun hiệu của hãng nào các bạn nhé. Nhà But rất hy vọng sẽ là người giúp bạn tạo ra một chiếc áo thun thật ý nghĩa dành tặng cho bạn trai nhân dịp Valentine - 14/2 sắp tới nhé.