Thời trang nam hàng hiệu Buttons

Thời trang nam Công sở Tối giản Buttons

Thời trang nam Công sở Đẹp Buttons

Bạn gái thích con trai mang phong cách quần áo ra sao?

Đây là câu hỏi hết sức bình thường, bởi nhiều nam giới đã đến tuổi 30 - 35 nhưng vẫn chưa biết định hình phong cách thời trang của mình ra sao để trong mắt các bạn nữ mình trông đẹp nhất. Vậy thì hôm nay hãy để Buttons tụi mình tìm giúp bạn câu trả lời “bạn gái thích nam mang phong cách quần áo ra sao?” Phải chăng chỉ quần tây áo thun, hay đơn giản hơn là quần cộc áo ba lỗ là đã làm phái nữ bị thu hút, nào hãy cùng But tìm câu trả lời nhé.

Bạn gái thích nam mang quần áo đơn giản nhưng phải đẹp

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống dở khóc dở cười này chưa, bạn gái hẹn đi dạo phố, ăn bận đơn giản là được. Nhưng khi bạn lái con wave Tàu qua nhà nàng, chống chân tó, rồi chờ nàng ra. Nàng vừa ra nhìn bạn một lượt rồi nói nhẹ một câu: “Thôi nay em không có hứng đi, hôm khác mình đi anh nhé”, rồi lẳng lặng đi vào nhà, mặc dù bạn đã thấy bạn gái mình lên một chiếc chân váy xinh xắn kết hợp cùng một chiếc “cờ rớp tớp” cực đẹp.

Bạn gái thích nam mang quần áo đơn giản nhưng phải đẹp

Dĩ nhiên nó chẳng phải do con Wave Tàu bạn đi, vì bạn gái đã biết bao lần cùng bạn rong ruổi khắp đường phố với con xe này rồi. Chính xác chính là ở bộ trang phục mà theo yêu cầu của bạn gái chính là “đơn giản”. Bạn nên nhớ, đã đi chơi với bạn gái, dù là đơn giản nhưng cũng phải trông thật đẹp. Một chiếc quần ngủ ở nhà và một chiếc áo cộc tay không tên tuổi thì bạn gái giận mà không “cháy phố” với bạn cũng là điều dễ hiểu. Nhưng nếu bạn lại ăn mặc “lồng lộn” không đúng với cái ý muốn “đơn giản” của các chị em thì lại càng có nguy cơ cao bị giận lâu hơn nữa.

Nào, giờ anh em thử lại cho Buttons nhé, lựa chọn một chiếc áo bất kì tại nhà But sau đó kết hợp thêm một short có thể ưu tiên chọn của But luôn, hoặc là một chiếc quần bất kì khiến anh em thoải mái nhất là được. Giờ đây thì “cháy phố” bằng con Wave Tàu vi vu luôn nhé. Bởi theo các chị gái, thì việc ăn bận đơn giản nó còn đồng nghĩa với việc phải đẹp, đơn giản là không cầu kì như đi tiệc chứ không phải là trông luộm thuộm đâu nha các bạn nam. Nên hãy lưu ý, đừng để các bạn nữ ăn bận thật xinh đẹp rồi lại trở vào nhà với vẻ mặt tức tối. Nhưng nếu bạn thực sự thích sự thoải mái, với phong cách quần cộc áo thun thì hãy tiếp tục theo dõi bên dưới để biết cách mix and match bộ đôi này sao cho vẫn hút các bạn nữ nhé.

Phối quần cộc áo thun vẫn “hút” các bạn nữ

Quần cộc áo thun nhưng lại trông thật thu hút các bạn nữ các bạn đã biết chưa? Không chỉ khiến các chị em phải tấm tắc khen vì phong cách ăn mặc thời trang, mà các bạn cũng sẽ vô cùng thoải mái khi dạo phố cùng người yêu của mình. Cụ thể, bên But hiện nay đang có mẫu quần Short vải nỉ cuốn line siêu “chất” form trên gối nhằm tôn chiều cao của các bạn rất nhiều. Đặc biệt, chiếc quần này có thể mang couple các bạn nhé, nhà But có đủ loại size và đều đặn “fill size” mỗi khi cần thiết, chính vì thế chỉ cần bạn thích, cứ chủ động liên hệ để được tư vấn và đặt quần nhé. Form quần trên gối hiện nay đang rất thịnh hành dự kiến chúng còn được phổ biến cho đến nhiều năm sau. Do đó các bạn hãy an tâm lựa chọn quần short trên gối của But nhé.

Phối quần cộc áo thun vẫn “hút” các bạn nữ

Với một chiếc quần cộc đúng nghĩa như trên vậy bạn phải phối hợp với chiếc áo nào? Vâng nhà But đã có sẵn option dành cho chiếc quần short form trên gối kia. Chiếc áo thun thiết kế độc quyền đến từ nhà Buttons đang là một trong những sự lựa chọn phù hợp hàng đầu hiện nay. Một chiếc quần trên gối, phối với chiếc áo thun form rộng với chất liệu dày dặn nhưng lại cực thấm hút mồ hôi, khiến các bạn nam thoải mái vi vu khắp con phố này sang hàng quán khác cùng bạn gái của mình. Ngoài ra chiếc quần short form trên gốicủa Buttons có còn thể kết hợp với nhiều thể loại áo khác, có thể là một chiếc ba lỗ bụi bặm, một chiếc áo bóng chày, áo hoodie… Bạn có thể thoải mái kết hợp với các item khác mà không lo bị bạn gái “chê”. Đảm bảo chỉ cần một chiếc short kèm theo chiếc áo thun nhà But sẽ đủ làm bạn trở nên thật tuyệt trong mắt bạn gái của mình rồi.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe chia sẻ hôm nay của But, nếu bạn cần giải đáp về sản phẩm, tư vấn về phong cách thời trang nam có liên quan cũng như nhiều vấn đề mà bạn tin Buttons có thể giúp được bạn, thì hãy mạnh dạn liên hệ với tụi mình qua các kênh truyền thông như Facebook, Instargram, Tiktok, Reddit… nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết sau.