Thời trang nam hàng hiệu Buttons

Thời trang nam Công sở Tối giản Buttons

Thời trang nam Công sở Đẹp Buttons

Áo thun Unisex dành cho nam và nữ du nhập Việt Nam

Cụm từ “Unisex” nhiều năm trở lại đây đang trở nên hết sức thịnh hành. Còn nhờ ở thời điểm 2018 - 2020 cụm từ này trở thành một trong những từ khóa về thời trang được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm. Vậy hôm nay hãy để Buttonschúng mình một lần nữa nhắc lại câu chuyện áo thun Unisex dành cho nam và nữ du nhập Việt Nam bên dưới bài viết này nhé.

Lịch sử áo thun Unisex ở quốc tế và tại Việt Nam

Áo thun Unisex là loại áo thun không phân biệt giới tính, có thể mặc cho cả nam và nữ. Định nghĩa này đã có mặt từ những năm 60, khi mà một cửa hàng thời trang có tiếng tại Luân Đôn khi đó đã quyết định trưng bày dòng áo dành cho cả nam và nữ này ở cửa hàng của mình nằm ngay trên con phố sầm uất Oxford. Chẳng ai có thể tin được, cho đến nay và đặc biệt là mốc thời gian 2018 - 2020 quần áo thời trang Unisex lại một lần nữa “bùng nổ” tại thị trường Việt Nam. Nhiều bạn trẻ khi ấy thi nhau tìm hiểu về loại áo này, các Local Brand khi đó cũng dần xuất hiện nhiều hơn, nhờ việc sản xuất các mẫu áo thun Unisex.

Lịch sử áo thun Unisex ở quốc tế và tại Việt Nam

Áo thun Unisex còn được gọi với tên gọi khác là áo thun phi giới tính, thông thường các thiết kế của dạng áo này hướng đến sự trẻ trung năng động của phần đông giới trẻ. Sự phá cách và năng động trong cuộc sống của các bạn trẻ mong muốn tạo ra sự khác biệt nhất. Thời điểm khi tại nước Anh xuất hiện định nghĩa về trường phái Unisex không chỉ cửa hiệu kia mà nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thời điểm đó như Haider Ackermann, Gareth Pugh hay Ann Demeulemeester cũng bắt đầu khoác lên mình những bộ trang phục không phân biệt giới tính đó. 

Tại Việt Nam không biết tự bao giờ mà loại hình Unisex lại trở nên cực kỳ phổ biến, ngày đó rất nhiều Local Brand cũng bỗng chốc ra đời. Phần lớn đều cho ra những chiếc áo cực phong cách và không ”đụng hàng”, giới trẻ Việt cũng nhiều lần “phát cuồng” vì các thiết kế bắt mắt đó. Cho đến tận thời điểm này thời trang Unisex hay cụ thể hơn là áo thun Unisex đã trở thành một thuật ngữ phổ biến và cực kỳ quen thuộc trong đời sống của các bạn trẻ. Nam hay nữ, các bạn đều có thể sử dụng các mẫu áo đặc biệt trên, họ trong những bộ trang phục như trên khiến họ tự tin. Việc thời trang Unisex ra đời cũng phần nào cho thấy được, việc một số cá nhân còn quá khắt khe trong việc phân biệt thời trang nam nữ, rằng nam phải là màu xanh, còn hồng là của phụ nữ, nữ phải là chấm bi, còn nam là caro… Đã nhắc đến thời trang thì chẳng có một quy chuẩn nào có thể áp đặt vào chúng, cũng chính cụm từ “Unisex” đã thành công khi đã xóa bỏ được phần nào những áp đặt giữa những chiếc áo phân biệt đâu là của nam hay đâu là của nữ nữa. 

Bộ sưu tập áo thun cho nam và nữ của Buttons

Không định hướng là Local Brand song nhà Buttons vẫn muốn có cho mình một bộ sưu tập áo thun Unisex tức cho cả nam và nữ, những người yêu mến But. Phần nào đó nhà But cũng muốn chứng tỏ việc thời trang là không có giới hạn, không có bất kì một quy định nào cho nam và nữ, nghĩa là hồng là của nữ hay xanh là của nam. BST mà nhà But mang đến đã và đang được rất nhiều bạn trẻ mong muốn được trải nghiệm, được khoác lên người. Các thiết kế có trên áo đều hướng đến sự tối giản, dĩ nhiên đó là những thiết kế độc quyền của nhà But muốn mang đến cho khách hàng đã yêu mến mình.

920eddeaf36560eda4985ca70da14a27
O1CN016LcNxK1VwtJlIT5WX_!!2208836252718-0-cib


 

2ee15a9a6280775c5e48a5af55b74e76

 Áo thun Buttons, hay áo thun Button ngày càng trở nên quen thuộc đối với nhiều bạn rẻ nhất là các bạn trẻ tại TPHCM. Ra mắt chưa bao lâu, song nhà But đã luôn nổ lực không ngừng để mang đến những bộ trang phục tốt nhất cho nam, nhưng vẫn không quên cung cấp một sản phẩm dành cho phái yếu. Những chiếc áo thun Unisex nhà But ngày một trở nên nổi tiếng, khi mà nhiều bạn học sinh sinh viên, các anh chị đã đi làm vẫn ưa chuộng và khoác lên những mẫu áo nhà But.

Không điều gì tuyệt vời hơn, khi giữa phố thị đông đúc Sài Gòn, nhà But lại nhìn thấy các bạn nam, nữ đã lựa chọn những chiếc áo thun Buttons để mang ra đường, dạo phố hay thậm chí là đi làm. Chắc chắn trong tương lai, nhà But sẽ còn ra mắt nhiều sản phẩm áo thun Unisex để hướng tới việc ủng hộ thời trang phi giới tính, những quan điểm “phân chia thời trang” từ nhiều thế kỷ trước. Nhà But tin mình sẽ góp được một phần nào đó trong công cuộc biến thời trang Việt Nam cũng vươn tầm quốc tế trong thời gian tới đây.