Thời trang nam hàng hiệu Buttons

Thời trang nam Công sở Tối giản Buttons

Thời trang nam Công sở Đẹp Buttons

Shop áo thun nam hàng hiệu quận 3 nổi tiếng hiện nay

Buttons là một cái tên bạn không thể bỏ qua nếu đang có nhu cầu tìm mua áo thun nam hàng hiệu  quận 3 nổi tiếng hiện nay. Một thương hiệu nổi đình nổi đám với những thiết kế không thể nào cá tính hơn. Không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà ngay cả những nhân viên văn phòng đều ưa chuộng loại hình áo thun có mặt tại But. Vậy để rõ hơn về thương hiệu này, cũng như những cửa hàng thời trang có mặt trên địa bàn quận trung tâm này, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết “Shop áo thun nam hàng hiệu quận 3 nổi tiếng hiện nay” bên dưới đây nhé. 

Buttons - shop áo thun nam hàng hiệu quận 3 nổi tiếng hiện nay

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì chắc chắn không thể bỏ lỡ qua thương hiệu Buttons đã ra mắt tại Việt Nam đúng không nào. Dù tuổi đời không nhiều, song trên thị trường thời trang nam cái tên này đã gây được một tiếng vang cực lớn. Đáng chú ý chính là các sản phẩm áo thun hàng hiệu có mặt tại shop. Hiểu được tính cách năng động sáng tạo của đại đa số phải mạnh hiện nay. Chính là thể hiện phong cách táo bạo nhưng không mang lại cảm giác “ô dề” cho người đối diện. Những thiết kế của But là những hình ảnh mang tính chất độc lạ, phối hợp màu sắc sành điệu và vô cùng chất chơi. 

O1CN016LcNxK1VwtJlIT5WX_!!2208836252718-0-cib


 

  

Buttons hiện nay đã có sở hữu shop áo thun nam hàng hiệu tại quận 3, chính vì thế lại càng khiến nhiều bạn trẻ “phát cuồng” hơn. Với số lượng sản phẩm có hạng, chính vì thế mà nhiều khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội trở thành chủ nhân của những chiếc áo thun hàng hiệu này. Điều này đã thúc đẩy But mở ngay một cửa hàng áo thun nam cao cấp ở quận 3. Nơi có rất đông tín đồ đam mê phong cách áo thun thiết kế độc quyền hiện nay. Minh - một nhân viên VNG hiện đang sinh sống tại quận 3 đã rất hào hứng khi biết được But đã có cửa hàng tại khu vực này. Được biết, trước kia muốn đặt áo của But, Minh phải nhờ nhiều người bạn của mình vào “Săn” cùng, bởi thời lượng mở bán thì dài, nhưng nó chỉ kết thúc trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Không ít lần trắng tay, bỏ qua những chiếc áo yêu thích của mình vì không nhanh tay bằng nhiều tín đồ mê áo thun Buttons khác. Lần này Minh rất vui vì bản thân sẽ tự mình đến trải nghiệm trước những chiếc áo có mặt tại quận 3.

Minh chia sẻ: “Với một phong cách làm việc năng động như tại VNG thì mình luôn tìm kiếm những bộ trang phục mang tính cách riêng nhưng không gây mất thiện cảm trước mặt sếp lớn. Những brand khác mình từng biết trước khi có một lối thiết kế bạo dạng và thực sự cá nhân mình cũng thấy nó không phù hợp với môi trường mình làm việc, mặc dù ở VNG phong cách trang phục đa dạng và năng động. Nhưng từ khi được anh Leader team mình tặng quà sinh nhật là một chiếc áo thun của Buttons thì mình mê But đến tận bây giờ. Không chỉ mình đâu, mà theo mình để ý thì áo của But được rất nhiều bạn khoác lên mình. Trước khi biết But thì mình thường phải chọn những chiếc áo sơ mi hoặc các loại áo thun trơn không họa tiết để mang đi làm. Nhưng biết được But rồi thì mẫu áo thun hàng hiệu nào của But mình cũng cố ‘săn’, không được trên web hãng thì mình mua lại trên ‘chợ đen’. Tóm lại là mình mê áo thun nam ở Buttons dữ lắm”.

O1CN017UvcZF1VwtJm4HLF9_!!2208836252718-0-cib


 

 

Buttons chính là tên shop áo thun nam hàng hiệu quận 3 nổi tiếng hiện nay được nhiều bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Trước đó cái tên này đã làm khắp mặt trận diễn đàn người yêu thời trang localbrand đứng ngồi không yên vì những chiếc áo thun quá đỗi hợp gu. Với việc mở cửa hàng lần này chắc chắn còn tiếp tục khiến nhiều người yêu thích Buttons từ trước sẽ càng dễ dàng đến cửa hàng quận 3 để tham khảo trực tiếp hơn nữa.

Đa shop thời trang nam tại quận 3

Bên cạnh shop thời trang áo thun hàng hiệu Buttons thì tại quận 3 cũng có rất nhiều cái tên thương hiệu thời trang nam khác được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Những cái tên như: 3 Boutique, Hẻm Store, Luxury Boutique, Owen… có mặt ở các trục đường lớn của quận 3 đã sớm chiếm được nhiều sự tin dùng của các bạn trẻ. Tại các cửa hàng này, không chỉ có sự xuất hiện của mặt hàng áo thun mà có đầy đủ nhiều loại hình sản phẩm khác mang đến cho phái mạnh. Chủ yếu các thiết kế hướng đến lứa tuổi trưởng thành với đường nét thanh tao và chững chạc. Không khó để bắt gặp các bạn nam có lứa tuổi từ 25 - 35 ghé vào các shop thời trang này để mua sắm quần áo vào cuối tuần hoặc các dịp lễ tết.

4


 

 

Vì có một mặt bằng tốt, là quận trung tâm vì thế giá bán ra của các sản phẩm ở những shop này cũng nằm ở phân khúc trung đến cao cấp. Thay vào đó, các bộ trang phục được phái mạnh khoác lên người lại tạo ra sự trang nhã nhất định, nhất là đối với khối văn phòng yêu cầu ăn mặc nghiêm chỉnh có nguyên tắc. Các thương hiệu thời trang mà chúng tôi kể trên đều là những tên tuổi có lượng khách hàng riêng. Bởi không chỉ tập trung vào một phong cách thời trang nhất định, mà các shop này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn trang phục khác nhau. Đơn giản có, cầu kỳ có, văn phòng có, đi chơi cũng có tất tần tật đều được các thương hiệu trên “cân hết”.

Khắp các tuyến phố quận 3, bao gồm luôn những con hẻm thì bạn cũng sẽ tìm thấy cho mình được một chiếc shop thời trang. Đã không ít lần bạn phải cảm thấy “tổn thương” vì đi ngang các shop quần áo ở Lê Văn Sỹ hay CMT8 nhưng lương tháng gì lại chưa về. Quận trung tâm như quận bar thì chắc có lẽ đã quá đổi nổi tiếng về mức độ xa xỉ, chính vì thế mà các thương hiệu có mặt tại đây đều mang đến một điều gì đó có vẻ như rất “luxury”, cũng như cách mà Buttons tiếp cận với các tín đồ đam mê áo thun hàng hiệu của But vậy. Bài viết đến đây cũng xin được tạm dừng, cảm ơn các bạn đã theo dõi nhé.