Thời trang nam hàng hiệu Buttons

Thời trang nam Công sở Tối giản Buttons

Thời trang nam Công sở Đẹp Buttons

Giới trẻ “săn lùng” quần áo hàng hiệu Buttons dịp Noel

Cái tên Buttons đã tạo được tiếng vang lớn từ những này đầu ra mắt. Đặc sắc nhất phải nhắc đến chính là những thiết kế đậm phong cách “điệu nghệ” mà nhiều người mặc sẽ cảm giác tự tin và mang phong cách riêng, còn người đối diện sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự độc đáo ở chiếc áo người trước mặt đang khoát lên mình. Nếu Noel này bạn chưa biết phải sắm quần áo như thế nào thì hãy cùng giới trẻ săn lùng quần áo hàng hiệuButtons nhé. 

Tại sao giới trẻ lại săn lùng quần áo hàng hiệu Buttons trong dịp Noel năm nay?

Chỉ chưa đầy 1.5 giờ mở link nhận đặt trước với số lượng giới hạn là 120 chiếc áo thun nam hàng hiệu Buttons. Chúng mình đã rất ngạc nhiên vì độ “săn đón” của mọi người dành cho thương hiệu. Nhiều bạn đã không ngại chi một số tiền lớn hơn mức giá chúng mình niêm yết để mua áo thun nam Local brand Buttons trên các “chợ” online. Thật bất ngờ vì thương hiệu thời trang cao cấp của But lại được nhiều người ưu ái đón nhận đến thế. Không ngoại lệ, với BST áo thun nam mà chúng mình chuẩn bị ra mắt vào dịp Noel năm nay cũng đã khiến nhiều người không khỏi suýt xoa. Vậy nguyên nhân tại sao giới trẻ lại “săn lùng” thương hiệu quần áo mới này đến thế, cùng chúng mình tìm câu trả lời bên dưới đây. 

1. Brand quần áo Noel với thiết kế táo bạo

Cuối năm là khoảng thời gian mà nhà nhà người người đều không ngần ngại chi ra số tiền nhiều hơn để mua sắm quần áo. Nhưng để tìm kiếm một brand quần áo hàng hiệu, một local brand dành riêng cho phái mạnh thì hẳn là thị trường Việt đang khá “túng thiếu”. Buttons sau bao năm ấp ủ nghiên cứu, đã quyết định gầy dựng tên tuổi của mình thông qua các thiết kế có “102” trên thị trường, những thiết kế mang tính táo bạo cũng sự tiên phong trong cách phối hợp màu sắc và trên chất liệu vải đã khiến sản phẩm của chúng mình thành công ghi dấu ấn ngay từ lần đầu giới thiệu đến các bạn trẻ, đến cả những cộng đồng yêu thích áo thun Local brand.

O1CN016LcNxK1VwtJlIT5WX_!!2208836252718-0-cib


 

9


 

 

Điểm mạnh với thiết kế riêng biệt mang phong cách thời trang sành điệu, tạo cảm giác năng động thoải mái cho người mặc chính vì thế quần áo hàng hiệu Buttons được nhiều người quan tâm. Với BST sắp ra mắt cuối năm nay trùng vào dịp Noel hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra một cú “hít” mới cho cộng đồng giới trẻ theo đuổi chiếc áo thun nam Local Brand cực kỳ bắt mắt. Một lưu ý, chúng mình cũng chỉ “xuất bản” đúng 120 chiếc áo, những chủ nhân sở hữu về cho mình áo thun ấy chắc hẳn sẽ phải rất may mắn.

Nếu như một chiếc áo phổ thông chỉ mang đến cho bạn đúng cảm giác mình đang không khỏi “ở trần” thì brand áo Buttons lại khiến các giới trẻ phát “cuồng” vị sự độc đáo chưa từng xuất hiện ở bất kỳ đâu. Không chỉ đơn thuần là một thứ đồ vật mang ý nghĩa che chắn, mà một chiếc áo còn thể hiện được cả một “tâm hồn”. Chẳng có một khuôn khổ nào “đóng dấu” vào các sản phẩm của chúng mình. Không dám nói thời trang là một điều gì đó, tuy nhiên với But, thiết kế thời trang còn là phá bỏ mọi giới hạn.

2. Quần áo hàng hiệu Buttons - thương hiệu mới chuẩn Gu

Để nói về quần áo hàng hiệu Buttons thì chắc có lẽ phải dành nhiều thời gian hơn nữa để chứng minh sức mạnh của thương hiệu này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, But dường như đang trên một bước đà rất thành công, vì nhận được sự “săn đón” của nhiều bạn trẻ yêu thích những mẫu quần áo cao cấp, áo thun nam Local Brand… Mặc dù là thương hiệu mới, song chúng mình đã cố gắng tạo ra những mẫu sản phẩm tốt nhất, với những thiết kế chuẩn Gu người trẻ. Dù là dạo phố, mặc nhà hay thậm chí là đi làm thì mọi outfix khi mix and match với bất kỳ một sản phẩm nào của But đều tạo ra một phong thái đẳng cấp, chất chơi. 

O1CN017UvcZF1VwtJm4HLF9_!!2208836252718-0-cib


 

Không thể bó buộc Gu thẩm mỹ thời trang của ai đó, nhất là giới trẻ hiện nay vào bất kỳ một khuôn khổ nào trước trong và sau này. Bởi chính các bạn là người tạo ra phong cách riêng cho mình, ngay cả But cũng không thể sánh kịp. Tuy nhiên, dưới sự nổ lực, tìm tòi và mưu cầu đem đến những mẫu quần quần áo hàng hiệu và tạo ra một dấu ấn riêng không nơi đâu có thể mang đến cho bạn. Những khách hàng đã tham gia vào hôm mở bán hơn 100 chiếc áo thun hàng hiệu nam đã cực kỳ hài lòng vì những gì mà But đã mang lại. Không hẳn là một chiếc áo thông thường, mà chúng còn kết hợp hài hòa những đường nét chấm phá mang phong cách độc đáo, những thiết kế tưởng chừng là viễn tưởng thì nay được hiện thực hóa vào từng mẫu quần áo của Buttons. Hơn bao giờ hết, chúng mình luôn mong muốn mang đến một sản phẩm cực kỳ chất lượng, một thương hiệu quần áo hàng hiệu mà mỗi khi nhắc đến đều phải “gật gù” về sản phẩm chúng mình mang đến. 

Lại một mùa Noel sắp đến, trước không khí nhộn nhịp này, But lại chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập mới mà ắt hẳn nhiều giới trẻ đang rất tò mò về chúng. Tất nhiên rồi, sẽ là một phong cách có “một không hai” chắc chắn bạn sẽ chưa từng nhìn thấy chúng trước đó. Cuối năm cũng là dịp mà các brand quần áo tấp nập tung ra các BST, But tin đây là thời điểm mà mình cần tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới để giới trẻ có thể đánh giá, so sánh và lựa chọn cho mình một brand quần hay áo mà mình sẽ theo đuổi trong thời gian tới.